Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Những lưu ý khi khám sức khỏe định cư mỹ



lúc làm giấy tờ định cư Mỹ hay bất kỳ nước nào đểu bắt đề xuất khám sức khỏe. Ví như như chơi vượt qua vòng khám sức khỏe với nghĩa là bạn ko đủ điều kiện để đi định cư Mỹ. Dưới đây là giấy tờ khám sức khỏe đi định cư Mỹ dành cho các người đang mang nhu cầu Phân tích về vấn đề này.

các bước kiểm tra, khám sức khỏe định cư Mỹ

Bước 1: Đương đơn có theo hồ sơ theo đề xuất, đến khám tại các phòng khám do Lãnh sự quán chỉ định và phải khám sức khỏe trước lúc tới chích dự phòng tại trung tâm Kiểm Dịch đô thị Hồ Chí Minh. Thông thường trong vòng 2 ngày, đương đơn sẽ nhận được kết quả khám sức khỏe. Kết quả khám sức khỏe đi mỹ thường với giá trị trong vòng 6 tháng.

Lưu ý: bác sĩ sẽ bàn bạc với đương đơn về kết quả khám sức khỏe và các điều trị nếu như cần và đương đơn phải tiếp tục điều trị tại những phòng khám của Lãnh sự quán ví như được đề nghị.

Bước 2: Chích phòng ngừa. Đương đơn được đề nghị phải đi chích phòng ngừa để hoàn thành giấy tờ khám sức khỏe. Lệ phí chích đề phòng tùy thuộc vào độ tuổi và loại chích phòng ngừa được đề nghị.

Lưu ý: khi đi chích phòng ngừa, đương đơn cần mang theo toàn bộ thủ tục chích dự phòng trước đó.
Trong thời kỳ khám sức khỏe và chích phòng ngừa, đương đơn ko được đưa phong bì cho bác sĩ. Các kết quả khám phải chân thực, chuẩn xác.

Để hoàn tất giấy má đầu cơ định cư mỹ, đương đơn bắt đề xuất đảm bảo được những điều kiện về sức khỏe, đúng bắt buộc khám sức khỏe đi mỹ trước lúc xuất ngoại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét