Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Con đường định cư Mỹ an toàn, nhanh chóng

một trong những khuynh hướng chung của thế giới ngày nay, đặc trưng là người Châu Á như Việt Nam. Mỗi chương trình với những điều kiện khác nhau mà đương đơn cần đáp ứng. Và với người Việt với những các con phố chính để định cư mỹ như sau:



Du học định cư mỹ: đây là dạng định cư phổ quát sở hữu học trò - sinh viên, những người nào mang ước vọng theo học từ tiểu học, trung học, đại học và sau đại học. Để xin visa du học Mỹ, các du học trò có thể lựa chọn các thị thực phổ thông như J1-J2, M1-M2,...

đầu cơ định cư diện Eb-5: đồng thời sở hữu cơ hội định cư trong khoảng thời gian dài, chương trình đầu cơ đinh cư mỹ diện eb5 còn mở ra cơ hội cho các chủ công ty mở rộng và lớn mạnh kinh doanh nhờ môi trường đa sắc tộc, đồng đẳng, tôn trọng giao lưu văn hóa, công sức lao động. Đây là chương trình dành riêng cho các nhà đầu cơ nhằm giúp Mỹ kêu gọi nguồn vốn (từ 500 ngàn tới một triệu USD) trong khoảng nước ngoài. Đầu tư định cư eb5 là đường nhanh chóng, an toàn và lôi kéo phổ quát người nhất, bao gồm cả người việt.

sum vầy gia đình: Chính sách này dành cho các người nào mang người nhà hay người trong gia đình đang định cư Mỹ với can dự mật thiết có người bão lãnh (bố/mẹ, vợ/chồng, con chiếc gồm cả con ruột lẫn con nuôi...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét