Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Những điều cần quan tâm về định cư mỹ f4

Định cư mỹ diện đòan tụ cộng người thân luôn là ước mơ của đa dạng người. Đặc trưng là diện Cả nhà sau khoảng thời gian chờ đợi hơn 10 năm. Bài viết sau sẽ giúp đương đơn thiên di mỹ f4 hiểu rõ về diện bảo lãnh của mình.

Luật di trú chỉ cho phép Anh chị em ruột trong gia đinh bảo lãnh theo thị thực di trú mỹ f4. Ko với trường hợp chị em họ bảo lãnh thị thực di dân. Đương đơn có thể hoàn tất thủ tục du học hoặc du hý bằng bí quyết nhờ sự tương trợ do họ hàng bên Mỹ đứng ra bảo trợ tài chánh.

các thông báo do đương đơn sản xuất cho những cơ quan thiên di đều phải là những thông tin tuyệt đối xác thực và đúng sự thực. Giả dụ đương đơn cung cấp bất kỳ một thông tin ko trung thực nào, hay bất kỳ lời khai gian dối nào cũng đều sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm tới tiến trình xử lý giấy má và phỏng vấn trực tiếp từ Lãnh Sự Quán.

đề xuất về mặt tâm lý cũng là 1 nguyên tố cực kỳ quan trọng để góp phần cho cuộc phỏng vấn thành công. Thông báo chính xác, bằng chứng thuyết phục cùng với thái độ bình tĩnh, sắc thái tự tin chắc chắn xác suất được cấp thị thực định cư tại mỹ sẽ cao hơn.

lúc giấy má của đương đơn gặp sự cố hoặc xuất hiện một nguyên tố gây cản trở nào đó dẫn tới quyết định của Lãnh Sự Quán trợ thời ko bằng lòng và cần thời kì để xét duyệt y giấy má. Đương đơn nên tiến hành: Viết thư gửi tới Lãnh Sự Quán để hỏi về trạng thái thủ tục. Hoặc đến trực tiếp Lãnh Sự Quán để hỏi trường hợp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét