Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Những điều kiện của chương trình định cư Canada

Môi trường tại Canada đáng sống nhất trên thế giới. Đất rộng người thưa, giao thông, hệ thống y tế, tài chính, giáo dục hàng đầu thế giới. Đây là những lý do chính để các nhà đầu tư quan tâm đầu tư vào Canada. Hộ chiếu Canada có giá trị toàn cầu. Canada có mật độ dân số thấp. Diện tích lớn thứ 2 thế giới. Dân số chỉ hơn 30 triệu người.



Chương trình định cư Canada đã được Chính phủ nước này mở ra nhằm thu hút các doanh nhân giàu có đầu tư vào Canada. Nhà đầu tư và gia đình của họ có thể có được thẻ thường trú nhân nếu đáp ứng 4 điều kiện nhập cư Canada sau:
- Nhà đầu tư cần chứng minh kinh nghiệm kinh doanh phù hợp các Quy định của Canada. Cụ thể, 2 năm trong 5 năm trước ngày nộp hồ sơ, nhà đầu tư phải có kinh nghiệm quản lý hoặc điều hành một doanh nghiệp đủ điều kiện.
- Nhà đầu tư và vợ/chồng phải sở hữu tài sản ròng có giá trị tối thiểu 2.000.000 CAD được tích lũy thông qua các hoạt động kinh doanh hợp pháp.
- Cả gia đình phải hoàn tất và vượt qua bài kiểm tra sức khỏe và lý lịch của Canada
- Nhà đầu tư phải đầu tư 1.200.000 CAD trong vòng 5 năm không lãi suất (0%) theo một trong hai Chương trình Định cư diện Đầu tư hiện hữu. Khoản đầu tư được Chính phủ bảo lãnh và sẽ được hoàn trả đầy đủ vào cuối kỳ hạn đầu tư
Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể lựa chọn hình thức đầu tư không hoàn lại từ 350.000 CAD trở lên thông qua trung gian tài chính. Người nộp đơn chính phải chứng minh kinh nghiệm kinh doanh đủ điều kiện hoặc kinh nghiệm quản lý trong ít nhất 2 trong 5 năm qua. Mặc dù không có yêu cầu về độ tuổi hoặc ngôn ngữ, tuy nhiên cũng có yêu cầu về trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét