Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Điều kiện để được định cư tại Mỹ và những lưu ý

hiện giờ làn sóng nhập cư đổ bộ vào Mỹ của những người gốc Á càng khi càng mạnh mẽ bởi sự hấp dẫn quá to tới từ nền kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, chính trị… phát triển hàng đầu của Mỹ. Cộng đồng người châu Á tại Mỹ ngày một tăng trưởng nhanh, chím 6% tổng dân số Mỹ. Vậy cần những điều kiện nhập cư mỹ là gì?

Theo Báo cáo ngày nay ví như muốn nhập cư vào Mỹ thì thường ưng chuẩn các tuyến phố sau: định cư theo diện việc khiến, diện người nhà tại Mỹ bảo lãnh, hôn phối sở hữu người với quốc tịch Mỹ, du học định cư mỹ, hoặc theo hình thức đầu cơ định cư dành cho các nhà buôn.



Trong ấy điển hình là hình thức đầu tư định cư Eb5 được chính phủ mỹ ban hành trong khoảng năm 1990 cho đến nay để giúp xúc tiến nền kinh tế vững mạnh song song tạo thêm rộng rãi việc cho người dân nước này. Do định cư Mỹ cho cả gia đình chỉ cần khoảng nhanh nhất. Đây cũng là 1 trong những hình thức định cư Mỹ đang rất nóng trong vòng vài năm trở lại đây tại Việt nam nhắc riêng và trên thế giới tổng thể nhất là những đối tượng là các doanh nhân no đủ, có điều kiện.

Dưới thời tổng thống Donald Trump các chính sách dành cho người nhập cư dang dần được siết chặt lại cụ thể từ khi năm 2019 các người đang mang ý xin visa vào Mỹ sẽ cạnh tranh hơn toàn bộ. Những ngừoi đang định cư phạm pháp tại mỹ có nguy cơ bị trục xuất rất cao.

Vậy để giảm thiểu bị trục xuất đối mang những người đã và đang định cư mỹ và những người đang với ý định nộp giấy má định cư tại mỹ thì nên Nhận định và nắm rõ những chính sách cũng như những điều kiện nhập cư mỹ mới nhất để yên ổn tâm và chuẩn bị đa số trong thời kỳ khiến giấy má.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét