Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Chương trình định cư Canada mới nhất

Được sinh sống tại Canada là niềm mong ước và là cơ hội xuất sắc cho phần đông người trên thế giới khái quát và người dân Việt nhắc riêng. Được Đánh giá là quốc gia sở hữu nền kinh tế giàu mạnh, nguồn tài nguyên dồi dào, phúc lợi phố hội tốt, giáo dục miễn phí, y tế miễn phí, chính trị ổn định, phố hội dân chủ và đa văn hóa… Là thành viên của nhóm G8, Canada được liên hợp Quốc xếp vào 1 trong những quốc gia thấp nhất để sinh sống có các tiêu chuẩn sống cao nhất trên thế giới.

Chương trình định cư Canada bên cạnh việc lôi kéo nguồn vốn từ nước ngoài để tăng trưởng kinh tế, Canada còn mong muốn khắc phục trạng thái dân số ngày một già cỗi của quốc gia, chính vì thế Canada đã ban hành rộng rãi chính sách mở cửa chào đón và lôi kéo người dân tới làm việc cũng như ở lại định cư, sinh sống. Ngoài ra, để được định cư tại quốc gia này bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện mà chính phủ buộc phải.



thông thường định cư Canada sở hữu 4 diện ưu tiên sau: đầu cơ, du học, tay nghề (Skilled Worker) và chung cục là sum họp gia đình. Tùy theo từng diện khác nhau mà điều kiện cũng sẽ khác nhau, trong đấy diện đầu tư được xem là chuong trinh dinh cu Canada moi nhat được những nhà đầu tư Việt quan tâm.

Chính sách định cư Canada theo diện đầu tư được vận dụng trên 9 tỉnh bang to của Canada,bao gồm: Alberta, British Columbia, Manitoba, Newfoundlad and Labrador, New Brunswick, Ontario, Prince Edward Island và Saskatchewan. Mỗi tỉnh giấc bang sẽ mang mức mức giá và các quy định khác nhau dành cho những nhà đầu tư nhưng tối thiểu là khoản 260.000CAD.

Là một nhà đầu tư thông minh, trước lúc quyết định xin visa diện này, bạn nên Phân tích kỹ về ngẫu nhiên, môi trường, con người, văn hóa cũng như những điều kiện nhập cư Canada cần phải có để chuẩn bị rẻ cho bản thân và đảm bảo tỉ lệ đậu visa đạt mức cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét