Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Đầu tư định cư Mỹ

Đầu tư định cư Mỹ một chương trình dành cho các doanh nhân đang muốn phát triển nền kinh tế tại Mỹ, và hành trình tìm kiếm thẻ xanh được suôn sẻ hạn chế rủi ro luôn là việc các nhà đầu tư tìm kiếm với những đơn vị uy tính và kinh nghiệm, ở Việt Nam một công ty lớn như Kornova – Việt đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và di trú sẽ cho bạn những điều kiện cần thiết khi bạn đang muốn đầu tư và định cư tại Mỹ.

Có rất nhiều doanh nhân chỉ có thể làm việc tại nước Mỹ nhưng không thể ở lại, vậy bạn có biết tại sao không? Thứ nhất bạn chỉ được yêu cầu làm việc ở đó chứ không phải công dân nước đó, thứ hai nếu bạn muốn ở lại buộc bạn phải kết hôn với một người phải có quốc tịch Mỹ để được thi lấy bằng thẻ xanh thì bạn mới được ở lại rất khó khăn. Nhưng giờ đây mọi vấn đề sẽ được giải quyết bằng cách bạn có thể đầu tư định cư Mỹ được chính phủ phê duyệt nơi mà bạn đang muốn sinh sống.

Với việc đầu tư định cư Mỹ luôn được ưu tiên hàng đầu dành cho các nhà đầu tư Việt, cũng như những nhà đầu tư trên toàn thế giới với nền kinh tế phát triển cơ sở hạng tầng tốt xã hội an ninh cao là điểm thu hút nhất dành cho những nhà đầu tư. Khi các nhà đầu tư định cư tại Mỹ sẽ được hưởng quyền lợi như chính người dân bản xứ và được cấp Visa, mà vẫn giữ được quốc tịch Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét