Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Điều kiện để nhập cư tại Mỹ

Có rất nhiều điều kiện nhập cư Mỹ cần được đáp ứng đầy đủ với các yêu cầu cần thiết khi muốn trở thành công dân nước Mỹ như những thủ tục hồ sơ giấy tờ, Visa, thẻ xanh... đa phần những người muốn được chính thức trở thành công dân chính thức của nước Mỹ thật không hề đơn giản, khi chính sách nhập cư của Mỹ ngày càng bị siết chặt. Vậy làm sao để mọi người có điều kiện nhập cư Mỹ một cách nhanh nhất mà không phải sợ vi phạm pháp luật, thì sau đây là những điều kiện nhập cư Mỹ hợp pháp dành cho mọi người.

EB-5 là một chương trình đầu tư định cư vừa được chính phủ ban hành nhằm tìm kiếm nhân lực để phát triển nền kinh tế và tạo việc làm cho người dân bản xứ, đây cũng là cơ hội lớn dành cho các doanh nhân đang muốn làm việc mà vẫn có thể định cư tại Mỹ.

Hay định cư Mỹ diện EB-3 cũng là chương trình cung cấp lao động phổ thông tại nước Mỹ, dành cho những khu vực lao động của người bản xứ không đủ để đáp ứng. Với chương trình này mọi có thể tham gia và định cư tại Mỹ theo diện bảo lãnh của nhà tuyển dụng, và được cấp thẻ xanh thường trú nhân vĩnh viễn. Điều kiện để tham gia chường trình như sau:
. Tuổi từ 18 - 50
. sức khỏe đủ khả năng lao động và không mắc các bệnh truyền nhiễm
. Sơ yếu lý lịch không có tiền án và chưa từng bị trục xuất tại bất kỳ quốc gia nào
. Đáp ứng công việc với vị trí toàn thời gian mà nhà tuyển dụng Mỹ đưa ra
. Hôn nhân đã lập gia đình hay chưa
. Bằng cấp ngoại ngữ khinh nghiệm: không cần
. Chứng minh tài chính khi tham gia chương trình mà không cần chứng minh cho chính phủ Mỹ
. Sinh viên đang du học Mỹ mà muốn nhận thẻ xanh

Với những chương trình trên mọi người có thể biết thêm những thông tin cần thiết khi đang có ý định muốn định cư tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét