Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Lý do nên chọn định cư mỹ eb5

đầu tư eb5 là 1 trong các chương trình lấy thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình hợp pháp và nhanh nhất hiện nay. Ấy cũng là lý do chính làm cho Eb-5 phát triển thành chương trình định cư đa dạng nhất cho những nhà đầu cơ mong muốn định cư Mỹ.


Hình thức đầu tư này được các nhà kinh tế – nguồn vốn Tìm hiểu là một chiến lược đầu tư dài hạn, với chiều sâu cho ngày mai. Trong tương quan so sánh mang các hình thức đầu cơ khác, trong khi bất động sản giảm nhiệt, chứng khoán ko ổn định, vàng lên xuống bất thường và lãi suất tiết kiệm hạ… thì đầu tư định cư mỹ Eb-5 ko đơn thuần là một kênh đầu cơ kiếm phổ biến lợi nhuận, mà còn là 1 nước cờ thông minh giúp nhà tư và gia đình được lợi số đông lợi quyền như một thường trú nhân ở nước Mỹ.

- sở hữu ngay thẻ xanh định cư Mỹ và thời cơ nhập quốc tịch cho cả gia đình trên quốc gia hùng mạnh, tiên tiến nhất hành tinh
- hồ sơ dễ dàng, đơn giản hơn phổ quát so mang các chương trình Canada, Úc: ko đề xuất các yếu tố gì khác về trình độ học vấn, ngoại ngữ, tuổi tác hay kinh nghiệm
- một trong các chương trình lấy thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình ngay cùng một lúc nhanh nhất (chỉ từ 18 – 24 tháng)
- một khoản đầu tư xuất sắc cho con cái: Thay vì phải chi trả nhàng nhàng 30,000 USD/năm/người du học Mỹ cho con, có EB-5, các con của bạn sẽ được học miễn phí trong khoảng tiểu học đến THPT; học phí CĐ – ĐH như sinh viên bản xứ, tức học phí ít hơn 3 - 4 lần so sở hữu những du học sinh.
- Lấy được thẻ xanh đồng nghĩa với cả gia đình thừa hưởng quyền lợi, phúc lợi của một công dân Mỹ, được phép nhập cảnh vào hơn 185 đất nước mà không cần visa (Canada, Anh, Pháp,…)
- Hưởng những chính sách tương trợ từ chính phủ, chính sách vay tiền lãi suất tốt để mua đất, xe hoặc những tài sản khác (nhiều nhà băng chỉ cho thường trú nhân hoặc công dân Mỹ vay tiền)
- Cho phép với 2 quốc tịch Việt Nam và Mỹ, thuận tiện về việc vận động công việc, quyền lợi, đặc quyền kinh doanh,…;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét