Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Tân tổng giám đốc của Cục Di Trú Mỹ USCIS 2019

Ngày 11.06/2019 mới đây tại WASHINGTON – Thư Ký Bộ An Ninh Nội Địa Mỹ – Kevin McAleenan – đã ra thông báo chính thức về việc ông Kenneth T. (Ken) Cuccinelli đã được bổ nhiệm làm cho tổng giám đốc của Cục thiên di và Nhập Tịch Mỹ (USCIS), ông được chính thức bổ dụng trong khoảng ngày 10 tháng 6 năm 2019.
Ông Cuccinelli sẽ quản lý phần đông Cục di trú mỹ có hơn 19.000 nhân viên và chịu nghĩa vụ điều hành hệ thống nhập cư của nước Mỹ đồng thời ông cũng chịu nghĩa vụ kiểm soát an ninh lợi quyền cho người dân Mỹ, sự an toàn của đất nước Mỹ, cũng như suy tôn những trị giá mấu chốt của nước Mỹ trên tầm quốc tế.
Trong năm vốn đầu tư 2018 chỉ riêng Cục luật di trú mỹ 2019 (USCIS)đã xét duyệt y hơn 8.700.000 buộc phải xin nhập cư.
Tân tổng giám đốc USCIS Cuccinelli phát biểu: “Tôi rất vinh dự lúc được trao cơ hội để điều hành Cục thiên di và Nhập Tịch Mỹ vào thời kì này và dùng cho cùng mang đa số nhân viên của Cục. USCIS với bổn phận phi thường để quản lý và bảo kê sự kiêm toàn của hệ thống nhập cư hợp pháp của nước Mỹ. Quốc gia của chúng tôi cũng là đất nước có hệ thống nhập cư phóng khoáng nhất bây giờ trên thế giới và chúng ta phải nhiệt tâm bảo kê lời hứa hẹn cũng như quyền lợi cho những người nhập cư hợp pháp đến Mỹ. Tôi mong muốn khiến cho việc sở hữu phần nhiều viên chức nam và nữ của USCIS trong viện đảm bảo hệ thống nhập cư hợp pháp của chúng tôi hoạt động hiệu quả và ngăn chặn thành công mọi sự ăn lận nhập cư để kiểm soát an ninh cho người dân Mỹ. 
Cục Di Trú Và Nhập Tịch Mỹ (USCIS) Chào Đón Giám Đốc Điều Hành Mới
Tân giám đốc điều hành Cục luật di trú (USCIS) – Ken Cuccinelli
Ông Cuccinelli trước đây từng là tổng chưởng lý của bang Virginia từ 2010 – 2014. Chỉ cần khoảng làm tổng chưởng lý, ông đã lãnh đạo Khối cường thịnh vượng chung trong cuộc đấu chống lại tệ nạn buôn người. Bên cạnh đó, ông cũng đã mang thành tích kỷ lục dẫn đầu những hoạt động thực thi quyết tâm để chống lại những băng lực lượng mafia, những vụ việc ăn lận về coi sóc sức khỏe và chống lại các kẻ xâm hại trẻ em. Ông cũng đã phục vụ tại Thượng viện Virginia từ năm 2002 – 2010 và đã hành nghề luật sư trong sắp 25 năm.
tuy nhiên ông còn bằng kỹ sư cơ khí của đại học Virginia, một bằng luật từ trường luật Antonin Scalia tại Đại học George Mason, và bằng Thạc sĩ ngành thương mại và chính sách quốc tế của đại học George Mason, Mỹ.
đa dạng nguồn tin cho biết, ông Cuccinelli là người có quan điểm và lập trường rất rắn rỏi – tuyệt đối ko nhân nhượng trong việc chống lại toàn bộ những hành vi nhập cư trái phép. Ông rất được tổng thống Donald Trump đề cử và ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét