Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Luật di trú Mỹ 2019 do tổng thống Mỹ ban hành

luật di trú cập nhất mới nhất hiện giờ 2019: “Tổng thống Mỹ ông Donald Trump ban bố dự luật về vấn đề Thẻ Xanh Mỹ nhập cư”.

mới đây đã có các ban bố mới xoay vòng vo vấn đề di trú mỹ và cách tân những quy định về di dân, sửa đổi hệ thống thiên di mới, chính yếu hướng đến mục đích xúc tiến mạnh nền kinh tế Mỹ lớn mạnh hơn. Cuộc họp do hai Thượng nghị viên cùng Hòa Tom Cotton và David Perdue cộng với Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Dự luật này được Thượng nghị viên nêu trên biên soạn thảo mang tên là Raise Act, 1 dự luật nhằm giúp tiết kiệm cho người đóng thuế và nâng cao lương cho công nhân.

điểm nhấn của dự luật này sau lúc được công bố như sau:

- Theo như dự kiến thì số lượng người thiên cư theo luật định trước đấy sẽ bị giảm, hủy luôn cả việc cấp thẻ xanh theo xổ số cùng lúc mức người nhập cư tị nạn cũng bị giảm. Chưa hết, đối với số người tỵ nạn được vào nước Mỹ hàng năm cũng bị dừng.
- từ trước tới bây giờ thay vì hệ thống thiên cư của Mỹ dành cho người Việt ở nước này bảo lãnh thân nhân sang sum hiệp phần nhiều trong hàng chục năm qua thì nay hệ thống nhập cư này được sửa đổi phần lớn. Cụ thể là sẽ dựa vào thang điểm và giảm đi hẳn các diện luật di trú mỹ 2019 dựa trên quan hệ gia đình.
- ngoài ra sở hữu 1 điều đặc thù theo luật di trú mỹ này năng lực của di dân sẽ được Phân tích trên hệ thống di cư. Dự luật chỉ xét cho các diện bảo lãnh vợ chồng, con loại vị thành niên dưới 18 tuổi và sẽ hủy bỏ việc bảo lãnh cha mẹ, bảo lãnh Các bạn.
- ngoài ra việc thiên cư sẽ được ưu tiên hơn trong việc xét duyệt đơn khi người tìm việc đạt các chỉ tiêu sau như điều kiện tài chính rẻ, ngoại ngữ thấp và với các kỹ năng đóng góp cho nền kinh tế nước này.
Lưu ý trong hồ sơ xét thông qua gửi cho Sở luật di trú mỹ USIS cần phải đáp ứng rất nhiều gồm:
1) Số điểm mà người tìm việc mang được
2) Giấy chứng nhận các điểm mà người nộp đơn đấy sở hữu.
3) Lệ phí nộp đơn

khi tính điểm theo luật di trú những nhân tố sau đây được xem xét:

- Tuổi: Số điểm tối đa trao cho những người trong khuôn khổ độ tuổi 25. Ví dụ:
+ 51 tuổi trở lên sẽ không được tính điểm
+ từ 46-50 tuổi chỉ nhận được hai điểm
+ 26-30 độ tuổi này nhận mười điểm
+ Độ tuổi 18-21 nhận được sáu điểm
- Điểm học vấn: Sẽ được tính như sau ứng viên sẽ đạt điểm càng cao khi với trình độ học vấn cao và bằng cấp của Mỹ kèm theo sẽ được xếp hạng cao hơn các bằng cấp do đối tác nước ngoài của họ cấp. Điểm này dao động trong khoảng 1 tới 13 điểm.
- Khả năng ngoại ngữ: Thang điểm sẽ dựa vào bài kiểm tra tiếng anh chuẩn và điểm bài rà soát càng cao thì điểm nộp đơn càng cao.
- Thành tích ấn tượng - nổi bật: Đạt huy chương Olympic hay sự kiện thể thao sẽ nhận 15 điểm và 25 điểm nếu được trao thưởng Nobel.
- Mức lương: giả dụ mức lương ứng viên càng cao thì sẽ được cộng càng phổ biến điểm.
- đầu tư và điều hành tích cực: Đây là một điều đặc thù và tạo ra đông đảo thời cơ với những chủ đầu tư Việt Nam muốn kiếm điểm cao, chỉ việc mang khoản đầu tư 1.35 đô la Mỹ ( Tức đầu tư dự án eb5 vào 1 tổ chức ủy thác vào cộng TEA) sẽ được nhận 6 điểm hoặc thành lập hạ tầng buôn bán mới có khoản đầu tư một.8 triệu đô la Mỹ sẽ nhận lên đến 12 điểm.

ví như ứng cử viên nộp cộng với người phối ngẫu (tức vợ hoặc chồng) thì được tính điểm thế nào?

Trường hợp này mang thể điểm của người nộp đơn sẽ giảm xuống hoặc giữ nguyên tùy thuộc vào điểm của vợ hoặc chồng (Hay còn gọi là người phối ngẫu) của người ấy.
Trường hợp 1: Điểm của đương đơn không đổi giả dụ điểm của người phối ngẫu cao hơn người nộp đơn nhưng cần phải xác định điểm tích lũy trước đó.
Trường hợp 2: Điểm của đương đơn giảm xuống ví như điểm của người phối ngẫu rẻ hơn người nộp đơn và điểm khi này sẽ được tính như sau:
Điểm xét ưng chuẩn đơn = (Điểm của đương đơn x 70%) + (Điểm người phối ngẫu x 30%)

Lợi thế của nhà đầu tư eb-5 khi di trú mỹ này được đặt ra

Nhà đầu tư eb-5 sẽ với lợi thế cao so sở hữu các diện khác khi dự luật này được ứng dụng vì sẽ nhận được 6 điểm lúc đầu tư định cư hy lạp vào vùng TEA. Còn những nguyên tố về trình độ học vấn, mức lương hay khả năng ngoại ngữ cũng là lợi thế dành cho các thương gia thành đạt khi tham gia chương trình eb5.
một lời khuyên trong khoảng Kornova sau hơn 12 năm trả lời đầu cơ, để hạn chế nhưng buộc phải nghiêm nhặt hơn từ USIS trong thời gian sắp đến các đương đơn nên tham dự chương trình eb5 mới nhất lúc đã đủ tiềm lực tài chính và luôn trong tâm thế sẵn sàng. Vì thường đa số nhà đầu cơ sẽ dính một số trở ngại về việc ưu thế càng rẻ lúc độ tuổi càng cao tác động tới tổng điểm hồ sơ xét duyệt y, chưa kể còn phải phụ thuộc vào điểm của người phối ngẫu. Lúc này nhà đầu cơ dễ đối mặt mang việc nâng mức đầu tư lên đến 1.35 triệu đô la Mỹ sau 30/09. Để rút ngắn thời gian sớm nhất mang thể bạn sở hữu thể địa chỉ hoặc đặt lịch hứa hẹn có Kornova để được chuẩn bị hồ sơ thấp nhất đúng thời khắc nhất.
Xem thêm: https://kornova-viet.com/luat-di-tru-my-2019-va-nhung-thac-mac-bao-lanh-di-tru-my/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét