Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Làm thế nào để nhận biết công ty hiểu luật di trú Mỹ và tư vấn định cư uy tín

Hiện nay các công ty tư vấn dịch vụ định cư diện đầu tư đang mọc lên tràn lan, tuy nhiên sẽ có nhiều công ty chỉ là lớp vỏ bọc thật ra bên trong không thực sự chuyên nghiệp. Nếu nhà đầu tư muốn được an toàn, rút ngắn thời gian làm thủ tục thì nên chọn 1 công ty không những tư vấn uy tín mà còn phải năm chắt hết các luật di trú.

Đích thân tham khảo các hoạt động và quy mô của công ty

Cách đơn giản nhất là kiểm tra trên website xem các đối tác của công ty, các mạng xã hội, trang báo lớn có viết về công ty đó không hay 1 cách cụ thể hơn là từ mối quan hệ hỏi thăm ý kiến từ bạn bè, người quen xem đã từng có người thân nào đầu tư định cư hay chưa. Cách khác là bạn đích thân đến nơi làm việc của công ty đó để xem quy mô công ty và nhân viên có thực sự chuyên nghiệp, công khai minh bạch hay không, điều này thực sự quan trọng vì bản chất những công ty công cấp dịch vụ tư vấn luật di trú Mỹ hay đầu từ định cư Mỹ đều có quy mô khang trang đậm chất tây phương.

Ưu tiên lựa chọn những đơn vị tư vấn có tuổi trong ngành

Vì hiển nhiên công ty hoạt động lâu năm sẽ có rất nhiều kinh nghiệm và độ uy tín đáng kể trong thị trường và điều đặc biệt đơn vị đó phải đủ năng lực thẩm định những dự án đầu tư vì đây là yếu tố quan trọng quyết định bạn có có hội thành công hay không và nếu thành công thì phần trăm là bao nhiêu. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn việc thiệt hại tiền bạc với các vấn đề hồ sơ thiếu sót sẽ rút ngắn thời gian đáng kể để thực hiện ước mơ định cư Mỹ cho mình và gia đình.

Thành tích của ban lãnh đạo và đội ngũ luật

Thường các công ty sẽ public thông tin của ban lãnh đạo như bằng cấp, quốc tích, thành tích đạt được… Bạn có thể dựa vào đó dể đánh giá mức độ uy tín nếu các thành tích được nước ngoài công nhận thì càng tốt điều đó chứng minh rằng công ty đó đã được công nhận kiểm duyệt chặt chẽ từ những chuyên gia, luật sư di trú Mỹ hàng đầu trong cùng lĩnh vực.
Lúc này nhà đầu tư có thể yên tâm và cảm thấy tiền đầu tư của mình xứng đáng khi giao đúng nơi, hoàn toàn tự tin để chờ đợi thu hoàn vốn và đồng hành cùng chương trình do đơn vị này cung cấp.

Yêu cầu hoặc đích thân lựa chọn 1 chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp am hiểu sâu về dự án

Không những riêng bạn mà còn rất nhiều người có nhu cầu định cư Mỹ bằng hình thức đầu tư dự án EB5 chính vì vậy hồ sơ xét duyệt rất nhiều và không chắc chắn được 1 điều là tất cả các nhân viên tư cấn đều được đào tạo chuyên nghiệp vì công ty sẽ không đủ tiềm lực cho tất cả. Vì vậy bạn nên chủ động chọn 1 chuyên viên tư vấn có kiến thức chuyên môn và phong cách làm việc thực sự am hiểu luật di trú và thẩm định hồ sơ.
Để biết được điều này có thể dễ dàng với những câu hỏi cơ bản như văn hóa và con người nơi mà mình muốn định cư, nếu thự sự được đào tạo bài bảng thì nhân viên sẽ trả lời và phân tích một cách chi tiết nhất cho khách hàng của mình đồng nghĩa với việc công ty đào tạo rất chuyên nghiệp.

Tìm hiểu những dự án thành công và những khách hàng đầu tư thành công

Bạn nên tìm và liên lạc với những khách hàng thành công với dự án của mình “Trăm nghe không bằng mắt thấy” của công ty đó. Hồ sơ mà công ty đó thực hiện thành công chỉ mới 50% chặn đường quan trọng hơn hết là những khách hàng đó có thực sự ổn định cuộc sống cũng như công việc tại vùng đất họ định cư? Thời gian hoàn vốn có đúng hạn hay không? Lãi suất nhận được là bao nhiêu từ dự án?
Tình trạng nhiều chủ đầu tư vướng phải những đơn vị tư vấn ảo họ không những không nhận được visa mà mất luôn cả khoản tiền đầu tư cũng chính vì không tìm hiểu kỹ.

Chú ý đến luật sư di trú Mỹ trong quá trình làm hồ sơ là không bao giờ thừa

Chính vì quy trình bắt buộc theo đúng quy định của Sở Di Trú Mỹ chương trình đầu tư EB5 nên cần 1 luật am hiểu di trú đại diện cho nhà đầu tư nộp hồ sơ tại đây. Đơn vị đảm nhiệm luật sư phải có kinh nghiệm chuyên môn cao về luật di trú để làm cố vấn giúp khách hàng hoàn thành những thủ tục cần thiết trong quá trình nộp hồ sơ khi tham gia.
Một điều bạn nên chú ý rằng nếu công ty đó thực sự định cư Mỹ, Úc, Canada hay Châu Âu chuyên nghiệp thì luôn có mối quan hệ chặt chẽ với những luật sư, đại diện dưn án đầu tư tại nước ngoài để mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho nhà đầu tư.Nên điều cuối cùng tôi muốn khuyên là bạn nên chọn 1 công ty uy tin để nhận được sự phục vụ tốt nhất mang lại an toàn cho dự án của bạn để nhanh chóng thực hiện được ước mơ định cư Mỹ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét