Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Hội thảo giải đáp thắc mắc về định cư Mỹ trình độ cao

hiện nay mang ko ít công nhân Việt mong muốn được định cư ở Mỹ để với thu nhập phải chăng hơn cũng như cơ hội lớn mạnh lâu dài. Mỹ lại cần nguồn nhân công nên đã thỏa mãn mong muốn này của công nhân nước ngoài bằng cách đưa ra 5 hình thức visa định cư Mỹ theo diện việc khiến cho với điều kiện khác nhau để phù hợp mang phổ thông đội ngũ đối tượng.


như vậy như visa EB1 thì hình thức định cư tại Mỹ theo diện cần lao EB2 cũng dành cho các tối tượng ưu tiên nhóm thứ 2. Người tham gia tà tà nước ngoài sở hữu trình độ cao hoặc mang khả năng đặc thù di dân vì lợi ích đất nước. Hồ hết đơn xin nộp theo diện EB2 tới từ Trung Quốc và Ấn Độ mà số lượng lớn khiến thủ tục thường bị ứ đọng do quá tài.
người lao động tham dự định cư theo diện EB2 được chia thành 2 cái chính là chuyên gia mang bằng cấp cao trên cử nhân hoặc 1 bằng cử nhân có tối thiểu 5 năm trong nghề. 

Trường hợp thứ 2 là các người sở hữu khả năng đặc trưng trong những ngành khoa học, nghệ thuật hay khinh doanh. Khả năng này phải được Đánh giá là tương đối hơn so với mặt bằng chung thường gặp trong các cấp này.

– Theo đó để với thể nộp hồ sơ định cư theo hình thức này thì người tìm việc là người sở hữu trình độ cao phải đảm bảo thực hiện đúng thứ tự bao gồm:
+ tổ chức bảo lãnh cũng chính là tổ chức tuyển dụng đứng ra xin và nộp Giấy phép lao động cho Bộ cần lao Mỹ.
+ Sau lúc đơn xin mang Giấy phép cần lao được thông qua thì đơn vị này sẽ tiếp diễn nộp đơn xin di dân theo loại I-140 thay ứng cử viên là công nhân nước ngoài vào Sở di cư Mỹ.
+ Tùy theo ngày dành đầu tiên trên giấy tờ mà người lao động sẽ nộp đơn thay đổi trạng thái cư trú dòng đơn I-485 nếu đang ở Mỹ. Còn nếu như người lao động ở nước ngoài thì sẽ phải nộp đơn xin visa bằng cách thức nộp giấy má và chờ Lãnh sự quán được quản lý bởi trọng tâm Visa đất nước khắc phục.

– có trường hợp ứng viên là người nước ngoài mang khả năng đặc biệt di dân vì lợi ích quốc gia thì người tìm việc phải đưa ra bằng cớ chứng minh. Nếu như đáp ứng được điều kiện này thì người tuyển dụng cũng đồng thời là người bảo lãnh sẽ nộp đơn như vậy như sở hữu trường hợp người sở hữu trình độ cao nhưng ko cần xin Giấy phép lao động.


Nắm bắt được nhu cầu và để ý của quý khách, Kornova tổ chức buổi hội thảo đặc trưng về chương trình định cư Eb-2 vào cuối tháng 4/2019
Đăng kí dự hội thảo tại đây: Đinh cư Mỹ trình độ cao




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét