Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Định cư Canada có thực sự hấp dẫn

Từ lâu canada đã nổi tiếng trên thế giới là một trong những quốc gia phát triển thịnh vượng nhất thế giới có thể so sánh với các cường quốc khác như Mỹ, Nhật, Anh, Pháp… Với diện tích đất đai rộng lớn, nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào phong phú Canada còn được đánh giá là nước có sự ổn định, đa dạng, dân chủ. Chính vì vậy nhập cư Canada được xem là nơi sinh sống tốt nhất thế giới, là điểm đến lý tưởng cho người nhập cư khắp thế giới.

Chính vì diện tích đất đai trù phú nhưng cư dân có phần thưa thớt nên chính phủ Canada đã cho thực hiện kế hoạch tiếp nhận người nhập cư đến quốc gia này cho đến khi đạt được mức 10% dân số của Canada tương đương 325.000 người di dân đủ điều kiện nhập cư trong vòng 5 năm.

Với mục tiêu tăng đến 370.000 người cộng thêm chính sách mở cửa với người nhập cư thì Canada hiện tại thực sự là một quốc gia lý tưởng cho những nhà kinh doanh, những gia đình có điều kiện đầu tư Canada để nhận được hộ chiếu Canada cho cả gia đình.

Với mức phí đầu tư tùy từng tỉnh bang cùng những điều kiện khác nhau, thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, nhà đầu tư cùng gia đình con cái có thể hưởng nhiều quyền lợi như mọi công dân Canada khác. Nhà đầu tư hãy đặt ngay lịch hẹn với đội ngũ luật sư di trú chuyên nghiệp để nắm bắt cơ hội trở thành công dân Canada trong thời gian nhanh nhất.

Kornova Việt với 30 năm cung cấp dịch vụ tư vấn dịnh cư chuyên nghiệp trên thế giới và 12 năm tại thị trường Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại Kornavo Việt giúp hơn 5000 gia đình nhà đầu tư trên toàn thế giới nhận quyền thường trú ở Mỹ và Canada từ năm 2003 nói chung và thực hiện thành công hồ sơ di trú cho hơn 1000 gia đình Việt nam nói riêng đủ điều kiện định cư canada và Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét